การผจญภัยในโลกเสมือนสุดยอด: การต่อสู้ของนักสืบแห่งเมืองโครทัน

การผจญภัยในโลกเสมือนสุดยอด: การต่อสู้ของนักสืบแห่งเมืองโครทัน

ในเมืองโครทัน ที่มีชื่อเสียงเป็นเมืองที่ไม่มีวิถีของมัน ทุกคืนมันกลายเป็นที่สำหรับการกระทำบาปและการละเลยกฎหมาย แต่ก็มีนักสืบชาวไทยหนุ่มชายหนึ่งที่ไม่ยอมให้ความยุติธรรมล่มสลายไปกับความมืดของเมือง ชื่อเขาคือ สุรสิณ ศิริเทพ นักสืบรุ่นหายากที่มีอาณาจักรในการค้นหาความจริง

สุรสิณเป็นนักสืบที่มีความฉลาดและเต็มไปด้วยความกล้าหาญ มีไหวพริบในการแก้ไขคดีทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการสืบสวนการฆาตกรรม การทุจริตหรืออาจจะเป็นสืบสวนเรื่องลับทางการเมือง เขาจะมองหาความจริงที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าซิ่นเหลือจากความมืดของเมืองโครทัน

เรื่องราวที่สุรสิณได้รับมอบหมายครั้งนี้คือการสืบสวนคดีฆาตกรรมของนายจีระ ภเรม คนร่ำลานที่ถูกพบตายอย่างทารุณในห้องเช่าของเขา คดีที่ดูเหมือนจะเป็นเพียงเรื่องที่ธรรมดา แต่ทำให้สุรสิณลอยใจเพราะมีสิ่งที่แปลกในคดีนี้ สิ่งที่ทำให้เขายุติธรรมว่ามีมือประมาณ และเขาจะต้องก้าวออกไปเจาะลึกในโครทันที่มืดมิดสล็อต

เรามาติดตามการผจญภัยที่มุมเมืองมากมายของสุรสิณ ศิริเทพ นักสืบแห่งเมืองโครทัน ที่จะต้องต่อสู้กับการเหนือระดับของอุปสรรคต่าง ๆ ที่ยุติธรรมอยู่ใต้ผ้าซิ่นของเมือง และความจริงที่ต่างมิได้เหมือนกับที่เขาคิดว่ามันจะเป็น

***เพิ่มเติม: สำหรับคุณ Joker สามารถเลือกใช้ Free Spin ได้ทั้งหมด 15 ครั้งเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ!***

เข้าเกมได้เลย!